2018 IEEE PES นวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทกริดเอเชีย

photo

การประชุมนานาชาติเกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทกริด (ISGT Asia 2018) ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย IEEE Power & Energy Society (PES) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติซันเทคสิงคโปร์ ในสิงคโปร์ ประตูสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของโลก

การประชุม IEEE PES ISGT Asia 2018 จะเป็นการหลอมเหลวของผู้เข้าร่วมจากมหาวิทยาลัยอุตสาหกรรมองค์กรวิจัยและพัฒนาสาธารณูปโภคพลังงานไฟฟ้าผู้ให้บริการภาคพลังงานและพลังงานเพื่อหารือแบ่งปันและแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมล้ำสมัยในเทคโนโลยีสมาร์ทกริดสำหรับกริดในอนาคตหัวข้อของการประชุมปีนี้คือ “เทคโนโลยีสมาร์ทกริดสำหรับประเทศอัจฉริยะ” และรวมถึงเซสชันแผงอุตสาหกรรม สุนทรพจน์หลัก บทเรียน เอกสารและการนำเสนอโปสเตอร์

EcoXplore Singapore มีสิทธิพิเศษที่จะเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักสำหรับงานนี้ เนื่องจากเราได้เข้าร่วมอย่างแข็งขันและส่งเสริมความก้าวหน้าของการตรวจสอบพลังงานแบบบูรณาการและอัจฉริยะในสิงคโปร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมสิ่งนี้ ลิงก์ หรือเพียงอย่างเดียว ติดต่อเรา สำหรับการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพฟรีสำหรับโซลูชันการวัดพลังงานตามความต้องการของคุณ

อ่านต่อไป