DCW 2018 — อีค็อกซ์พลอร์ @เอ็มบีเอส สิงคโปร์ (10-11 ตุลาคม)

photo

นิทรรศการ Data Center Word เป็นงานรวบรวมความเชี่ยวชาญด้านศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งดึงดูดผู้ตัดสินใจ14,054 คนจากระบบนิเวศศูนย์ข้อมูลในปี 2560 รวมถึง CTO, CIO, กรรมการไอที, ผู้จัดการศูนย์ข้อมูล, ผู้อำนวยการดีไซน์ DC, ผู้จัดการโครงสร้างพื้นฐาน, ผู้จัดการการจัดซื้อ, ผู้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวก ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเครือข่ายและความปลอดภัย ผู้จัดการโครงการจากองค์กร ภาครัฐ บริษัท ข้ามชาติ และผู้ให้บริการ.

ในปีนี้คุณสามารถคาดหวังเนื้อหาการแสดงที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งมีนักนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีระดับนานาชาติกว่า 300 คน ผู้พูดมากกว่า 500 คนในโรงภาพยนตร์ 19 โรงภาพยนตร์ รวมถึงเนื้อหาหลายร้อยชั่วโมงที่ครอบคลุมถึงความคิดล่าสุดและกรณีศึกษาในชีวิตจริงในความเชี่ยวชาญด้านศูนย์ข้อมูลและทำทั้งหมดอย่างคุ้มค่าและครอบคลุมในระยะเวลาสองวันในสถานที่เดียวด้วยตั๋วเดียว

ดาต้าเซ็นเตอร์เวิลด์ สิงคโปร์ 2018 พร้อมที่จะเป็นอีกรุ่นใหม่ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกับอีเวนต์เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมอีกครั้ง: คลาวด์เอ็กซ์โปเอเช, งานแสดงนิทรรศการระบบคลาวด์และความปลอดภัย, โลกบิ๊กดาต้า และ สมาร์ท IoT สิงคโปร์!

เยี่ยมชมบูธของเรา (ขาตั้ง: F56) @ดาต้าเซ็นเตอร์เวิลด์ 2018 — มารีน่า เบย์ แซนด์ส สิงคโปร์

EcoXplore - โซลูชัน ECO แบบบูรณาการและโซลูชัน IoT อัจฉริยะสำหรับอนาคตที่เชื่อมต่อ

เราเชื่อว่าในฐานะ บริษัท วิศวกรรมที่พึ่งพาตนเอง เราจะรักษาผู้เล่นหลักในสภาพแวดล้อมยุคใหม่ให้ลูกค้าของเราสะดวกในการติดตั้งคุณภาพบริการหลังการขายและการบำรุงรักษาเพื่อตอบสนองความต้องการของ “One Stop Service” ของพวกเขา

  • จัดหา IoT สำหรับอาคารอัจฉริยะ
  • จัดหาแพลตฟอร์มการจัดการสิ่งอำนวยความสะด
  • จัดเตรียมระบบตรวจสอบคุณภาพพลังงาน
  • จัดเตรียมระบบการจัดการพลังงานและระบบตรวจสอบสภาพ
  • ผู้รวมระบบที่เติบโตอย่างรวดเร็วพร้อมประวัติที่ดี
  • เวลาตอบสนองโครงการที่รวดเร็ว

หอศิลป์

อ่านต่อไป